ทดสอบบุคลิกด้วยรูป


ภาพที่ 1 : คนอ่อนไหว แต่เข้าใจโลก
คุณเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนในการรับรู้ความรู้สึก คุณสามารถเข้าใจคนอื่นได้ดีและเข้าถึงความรู้สึกของบุคคลนั้นๆ และรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในโลกมากกว่าคนอื่น คุณเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว บางครั้งทำให้คุณเป็นคนพูดน้อยไปโดยปริยาย คุณสามารถอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียว ไม่สมาคมกับใคร โดยไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องผิดปกติหรือน่าเบื่อแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อนๆ จะเป็นไปด้วยความจริงใจลึกซึ้ง คุณจะปฏิบัติต่อเขาด้วยความจริงใจเสมอ.....คุณเป็นคนที่อบอุ่น น่าสนใจที่สุดคนหนึ่ง

ภาพที่ 2 : รักอิสระ มั่นใจในตัวเองสูง
นิสัยแท้จริงของคุณ เป็นคนรักอิสระ ไม่ขึ้นต่อใครโดยส่วนใหญ่ คนที่ชอบภาพนี้มักจะเป็นคนที่มีศิลปะอยู่ในหัวใจ อาจจะมีอาชีพเป็นศิลปินหรือทำงานอดิเรกอันเกี่ยวข้องกับศิลปะใดๆ ความรักอิสระของคุณทำให้บางครั้งคุณก็มักจะทำอะไรตรงข้ามกับที่ผู้ อื่นคาดหวัง เพื่อให้ดูเหมือนว่าคุณจะไม่ขึ้นอยู่กับความนึกคิดของใคร การดำเนินชีวิตของคุณจะมีเอกลักษณ์ หรือความไม่เหมือนใครอยู่ตลอดเวลา เพราะคุณเชื่อมั่นในความคิดส่วนตัวของคุณมากนั่นเอง กล้าคิด กล้าทำ มุ่งมั่น แน่วแน่ ในแบบฉบับของคุณเอง

ภาพที่ 3 : คล่องแคล่ว ว่องไว มนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม
คุณเป็นคนประเภทชอบ ออกงานสังคม ชอบคบค้าสมาคมกับผู้อื่น มีความสุข ที่จะได้พบปะคนมากมาย คุณจึงเป็นคนที่จะเข้ากับ ผู้อื่นได้ง่าย สื่งที่คุณชื่นชอบมากที่สุดก็คือ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ดังนั้นคุณมักจะเป็นคนริเริ่มให้มีกิจกรรมใหม่ๆ ในหมู่เพื่อนฝูง หรือในการทำงานเสมอ....หรือเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ....ในกลุ่มเพื่อน ในสังคมของคุณ

ภาพที่ 4 : ติดดิน มองโลกในแง่แห่งความเป็นจริง
คุณเป็นคนที่ชอบทำตัวธรรมดาๆ ติดดิน ชอบอะไรที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินชีวิต การแต่งกาย การคบเพื่อน โดยส่วนใหญ่คนรอบข้างของคุณ จะประทับใจและค่อนข้างนับถือในความเป็นคุณอยู่มาก เนื่องจากนอกจากคุณจะเป็นคนธรรมดาๆ แล้วคุณยังเป็นประเภทที่มีความมั่นคงสูง เชื่อมั่นได้ว่า พูดคำไหนคำนั้น คุณ มีวุฒิภาวะ ทางอารมณ์ ในระดับที่น่านับถือ ... ค่อนข้าง Conservative นิดๆ .....มั่นคง อบอุ่น นั่นแหล่ะคุณ

ภาพที่ 5 : ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้มีหลักการ
อาจกล่าวได้ว่าคุณเป็นคนที่มี หลักการในการดำเนินชีวิต และยึดมั่นในหลักการนั้น การแก้ปัญหาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาชีวิตหรือปัญหาใดๆ จะถูกวางขั้นตอนการแก้อย่างเป็นระเบียบ และตรงตามทฤษฎีเสมอ คุณเป็นคนประเภทที่เหตุผลมาก่อนจิตใจและความรู้สึก ดังนั้นการแก้ปัญหาของคุณจะต้องมาจากความมีเหตุผล ไม่ใช่อารมณ์เด็ดขาด ดังนั้นคุณจึงดูเหมือนคนที่มั่นใจ ในตัวเองสูง และไม่ค่อยผ่อนปรนกับเหตุการณ์หรือ ปัญหาใดๆ นักเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ......คล้ายๆ กับ ไม่ยืดหยุ่น เท่าไหร่ หลักการต้องมาก่อน .... " จริงไหมเอ่ย??"

ภาพที่ 6 : สงบ สุภาพ และเป็นมิตร
คุณเป็นคนมีจิตใจรักความสงบสูงมาก เป็นคนสุภาพ นุ่มนวล รักที่จะสร้างมิตรมากกว่าศัตรู อย่างไรก็ตามโดยส่วนตัวแล้วคุณเป็นคนรักความสงบ ชอบที่จะอยู่คนเดียว เพื่อค้นหาความจริงให้กับชีวิต บางคนอาจชอบท่องเที่ยวไปเพื่อให้ได้พบเจอความสวยงามบนโลกนี้ คุณไม่ชอบสังคมเมืองอันวุ่นวาย ถ้าคุณหนีมันไม่ได้ตลอดไปก็มักจะพักเพื่อไปหาความสงบส่วนตัวเป็นระยะๆ เสมอ ....... มีความเป็นส่วนตัวสูง...คนที่อยู่ใกล้ชิดคุณก็ต้องเข้าใจ ความรู้สึกแบบนี้ของคุณด้วย

ภาพที่ 7 : ร่าเริง สนุกสนาน
คุณเป็นคนที่รักความสนุกสนานรื่นเริงมาก ไม่ชอบความทุกข์หม่นหมอง คุณเป็นพวกรักที่จะมีชีวิตอยู่ และมีความสุขกับทุกวันที่มีชีวิตอยู่ "เกิดมาครั้งเดียว ควรจะทำอะไร ก็ได้ให้มีความสุขเข้าไว้" เป็นปรัชญาในการดำเนินชีวิต ของคุณ ข้อดีที่สุดของคุณ ก็คือคุณเป็นคนที่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ไม่ทุกข์ร้อนกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่จะเกิดขึ้น นั่นทำให้คุณเป็นคนที่มีความสุขมากคนหนึ่งในโลกนี้... คุณพร้อมจะ พาคนอื่นไปสู่อารมณ์ ที่เบิกบานนั้นๆด้วย การมองโลก อย่างเบิกบานของคุณ

ภาพที่ 8 : โรแมนติก ช่างฝัน
คุณเป็นคนโรแมนติก หรืออาจกล่าวได้ว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความอ่อนไหว รับรู้ความรู้สึกของคนอื่นได้ง่าย ได้รับความกระทบกระเทือนจากการกระทำของคนอื่นก็ง่ายเช่นกัน คุณเป็นคนช่างฝัน และมองโลกในแง่แห่งความสวยงามเสมอ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นคุณจะใช้ความรู้สึกไม่ใช่เหตุผลในการแก้ปัญหา....... แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็ใช้เจ้าความรู้สึกของคุณ นี่แหล่ะ ซึมซับความอ่อนโยน อ่อนไหว โรแมนติก เข้ามาไว้ในใจคุณ อย่างมาก....สุขกับมัน อ่อนไหว กับมัน ดื่มด่ำกับมัน ...... คุณ เหมาะที่จะถูก เรียกว่า " มากับอารมณ์"

ภาพที่ 9 : หรูหรา มีหลักการ
คุณเป็นคนที่ทำอะไรจะต้องมีหลักเกณฑ์ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบความหรูหรา ชอบความเป็นระเบียบถูกต้องตามธรรมเนียมและประเพณีนิยม มักมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการแต่งกายที่เป็นของตัวเอง นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนมีมาตรฐานสูงในการคบคน เพื่อนของคุณมักจะเป็นคนดี และจะต้องมีรสนิยมในการแต่งตัว รวมถึงการดำเนินชีวิต ที่ดีด้วย ......คุณเป็นคนตรงไปตรงมาที่ชัดเจน ยอมรับคนอื่น และคาดหวังให้คนอื่นยอมรับคุณ ในแบบของคุณ มีกรอบ ....ที่วางและกำหนดไว้ ... ไม่เปลี่ยนไป มากกว่าจุดที่คุณกำหนด .... เปลี่ยน ได้ระดับหนึ่งที่คุณกำหนดเอง ก็ คุณเป็นของคุณอย่างนี้ .... ไม่ระรานใคร ไม่ ชนกับใคร... ในวิธีการของคุณ .............. แต่คุณก็เข้าใจและหวังดี กับคนอื่นๆ

ความคิดเห็น